TOPIC OF CHOICE


If one day I will be injected by candor tranquilizers and locked up in a room with one of a kind teacher for one hour, and he will ask me how was my EDTC22 class, I will say that it was very unforgettable and memorable days of my life, in every day of edtc22, I’ve experienced a lot of things that really made me feel the excitement and enjoyment in every time I’ve enter this class. This is the time na kahit gigising ako ng every Friday ng maaga dahil may pasok eh okay lang, kasi worth it yung bangon at pasok ng maaga. And yung feeling na kahit pagod ka sa klase ng Monday hanggang Thursday eh masaya ka pa ring gigising at papasok ng Friday. What I will going to share is, all the difficulties and problems I’m facing right now, I will share all the things that make me suffer because I know Sir will always there for me to help me, to motivate me, to inspire me, and to give me an advice, not only me but all of his students, all of her child, that’s is Sir, Teacher na, Tatay pa. As one of your child, I want my father to know all about me, because I believe that’s the foundation of a good father and child relationship.  One thing I want to open with him is yung pinakamasakit na nalaman kong tingin ng isang tao sakin, as a Bisexual person, yung malaman ko na nakakadiri pala para sa kanila yung magmahal at mahalin ng kapwa babae, at yung sabihang walang mararating sa buhay yung girlfriend ko dahil jowa niya ako, those words made me feel worthless and down. Sir, I just want to have a concrete answer about my questions, Pag Lesbi or Bisexual baa ng minahal or nagmahal, nakakadiri na ba yun? Wala na ba agad mararating sa buhay? And last thing I want to open is that yung katangahan ko, I think second year college ako in the first semester. Nag attempt ako na i-give up yung studies ko sa cvsu, nagpabaya ako sap ag-aaral, gustong gusto kong bumagsak para makapagtransfer ako sa school ng gf ko, di ako nagreview ng midterm at finals, and then pagtingin ko sa grades ko sa portal 2.13 yung gpa ko, muntik na, pero hindi nangyari. My question is, kung kayo po sir yung real life tatay ko at nalaman niyo po yung pinalano ko, magagalit po ba kayo? I just need a father that will understand me, ngayon po kasi, at alam ko pong nababasa niyo sa blog ko lahat ng problems ko in life, hindi ko po alam kung may mapag sasabihan pa ko sa bahay namin. Hi Sir, I know I know hindi po tayo ganun ka close, but you’re the best teacher for me. Thank you Sir, una po sa blog, anlaki po ng naitulong sakin nun lalo na po pag may problema ako napakiramdam ko wala akong mapagsabihan, second is sa guidance sa class, at sa comments sa nung demonstration, kayo po yung kauna unahang teacher na hindi nagsabi na para akong nag rarap sa unahan pag nagsasalita ako dahil sa bilis. I will treasure your every words.

Comments

Popular Posts